Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)RSS Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)
Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (74/74)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy tham gia với  Keita cùng cùng chiếc đồng hồ yêu quái của câu, Whisper và Jibanyan, khi họ tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và gặp gỡ những người bạn yêu quái mới trong hành trình của mình.
Death Note Quyển Sổ Thiên Mệnh

Death Note Quyển Sổ Thiên MệnhViệt Sub Năm: 2014 (Tập 37/37)

Yagami Light là một học sinh cấp III rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới. Cuộc sống của Yagami chỉ thay đổi vào năm 2003 sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note" (Desu Nōto, sách chết). Lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Lúc đầu Yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ, cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của ai

Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Unknown2020-10-26 16:45:28

Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)

hãy tham gia với  keita cùng cùng chiếc đồng hồ yêu quái của câu whisper và jibanyan khi họ tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và gặp gỡ những người bạn yêu quái mới trong hành trình của mìnhđồng hồ yêu quái phần 2,xem phim đồng hồ yêu quái phần 2,download đồng hồ yêu quái phần 2,xem online đồng hồ yêu quái phần 2 hd,xem đồng hồ yêu quái phần 2 nhanh,tai phim đồng hồ yêu quái phần 2,youkai watch,yokai watch 2,xem phim youkai watch,yokai watch 2,download youkai watch,yokai watch 2,xem online youkai watch,yokai watch 2 hd,xem youkai watch,yokai watch 2 nhanh,tai phim youkai watch,yokai watch 2