Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love Việt Sub (2019)RSS Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love Việt Sub (2019)
Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love
Diễn viên: Mai Warit, Mint Chalida, Pon Nawasch, Yardthip Rajpal
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu kể về Napdao, một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái đột nhiên bị nghi ngờ dính vào tổ chức buôn thuốc phiện quốc tế. Thanh tra Chanathip vì để điều tra ra tên cầm đầu tổ chức nên phải giả dạng làm gay và làm quản lý cho nữ diễn viên Napdao.
Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Links To Temptation.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Pháp Lai,Mông Gia Tuệ,Hồng Thiên Minh

Sự Cám Dỗ Nguy Hiểm Links To TemptationViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

Shing Wai-sun (Mã Tuấn Vỹ), người đóng vai một luật sư chuyên gia trẻ và tài năng, tham gia vào một loạt các trường hợp bí ẩn của cuộc chiến thừa kế chỉ vì một cuộc điện thoại di động. Ông và Hưng Long-(Trần Pháp Lai), một vũ công cực hot, và Kwan Ho-ching (Yoyo Mung), người đang âm mưu trả thù, tham gia vào một cái bẫy giữa tình yêu và tiền bạc. Cốt truyện có đầy đủ các bước ngoặt và thăng trầm,để từ đó bạn sẽ thấy rõ ràng các cấp độ khác nhau của sự tham lam và kiêu ngạo của con người

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Ji Jin Hee,Park Han Byul,Lee Kyu Han

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A LoverThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước.

Unknown2019-04-22 17:39:09

Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love Việt Sub (2019)

đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu kể về napdao một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí thái đột nhiên bị nghi ngờ dính vào tổ chức buôn thuốc phiện quốc tế thanh tra chanathip vì để điều tra ra tên cầm đầu tổ chức nên phải giả dạng làm gay và làm quản lý cho nữ diễn viên napdaođơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,xem phim đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,download đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,xem online đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu hd,xem đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu nhanh,tai phim đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,nuay lub salub love,xem phim nuay lub salub love,download nuay lub salub love,xem online nuay lub salub love hd,xem nuay lub salub love nhanh,tai phim nuay lub salub love,mai warit,mint chalida,pon nawasch,yardthip rajpal