Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009)RSS Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009)
Đòn Trừng Phạt - Rampage
Diễn viên: Brendan Fletcher, Shaun Sipos, Michael Paré
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.
Rồng Lửa Reign Of Fire.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Christian Bale,Izabella

Rồng Lửa Reign Of FireViệt Sub Năm: 2002

Đó là hai mươi năm trong tương lai, và hành tinh này đã bị tàn phá bởi những con rồng lửa thở luẩn quẩn. Vết tích cuối cùng của nhân loại bây giờ đấu tranh cho sự sống còn tại tiền đồn hẻo lánh. Trong một lâu đài đổ nát ở miền quê nước Anh, Quinn đang rất cố gắng để giữ cùng một ban nhạc của sợ hãi, những người sống sót không ngừng nghỉ. Như một cậu bé, Quinn nhìn mẹ chết bảo vệ anh ta từ một trong những con thú, và vẫn còn bị ám ảnh bởi bộ nhớ. Một ngày nọ, một nhóm các rogues Mỹ xuất hiện,

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil Dong.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil DongThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: Rupert Evans,Steve Garry,Deirdre Mullins

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Unknown2016-12-30 10:33:39

Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009)

kẻ chống đối bill williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có và phá tan hoang thủ đô washington hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loạiđòn trừng phạt,xem phim đòn trừng phạt,download đòn trừng phạt,xem online đòn trừng phạt hd,xem đòn trừng phạt nhanh,tai phim đòn trừng phạt,rampage,xem phim rampage,download rampage,xem online rampage hd,xem rampage nhanh,tai phim rampage,brendan fletcher,shaun sipos,michael paré