Đời Tư - Private Lives Thuyết Minh (2020)RSS Đời Tư - Private Lives Thuyết Minh (2020)
Đời Tư - Private Lives
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới mà dữ liệu không còn được giữ riêng tư, các bậc thầy lừa đảo lật mở âm mưu giám sát hiểm độc do chính phủ và một tập đoàn tham lam đứng đầu.
Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Akira Với Akira Akira And Akira.Diễn Viên: Osamu Mukai,Kotaro Koizumi,Takumi Saito,Rena Tanaka

Akira Với Akira Akira And AkiraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/??)

Akira Kaido (Osamu Mukai) xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, cha của anh là người điều hành một công ty lớn. Trái lại, Akira Yamazaki (Takumi Saito) lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêm.

Unknown2020-11-28 14:48:18

Đời Tư - Private Lives Thuyết Minh (2020)

trong một thế giới mà dữ liệu không còn được giữ riêng tư các bậc thầy lừa đảo lật mở âm mưu giám sát hiểm độc do chính phủ và một tập đoàn tham lam đứng đầuđời tư,xem phim đời tư,download đời tư,xem online đời tư hd,xem đời tư nhanh,tai phim đời tư,private lives,xem phim private lives,download private lives,xem online private lives hd,xem private lives nhanh,tai phim private lives