Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng - Moving Việt Sub (2023)RSS Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng - Moving Việt Sub (2023)
Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng - Moving
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.
Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Unknown2023-10-05 22:47:40

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng - Moving Việt Sub (2023)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh kim bong seok jang hee soo và lee gang hoon học cùng trường trung học họ trông giống như những học sinh bình thường nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ kim bong seok có khả năng bayđội thiếu niên siêu đẳng,xem phim đội thiếu niên siêu đẳng,download đội thiếu niên siêu đẳng,xem online đội thiếu niên siêu đẳng hd,xem đội thiếu niên siêu đẳng nhanh,tai phim đội thiếu niên siêu đẳng,moving,xem phim moving,download moving,xem online moving hd,xem moving nhanh,tai phim moving