Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011)RSS Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011)
Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam
Diễn viên: Nagarjuna Akkinenim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số SK 957 của hãng hàng không Jet Star cất cánh từ Chennai (Ấn Độ) vào buổi sáng thứ 2. Chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin. Theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm Yusuf Khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát. Hy vọng của hành khách chính là Major Ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ Yusuf Khan 2 năm trước ...
Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Unknown2014-06-18 11:10:07

Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011)

một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số sk 957 của hãng hàng không jet star cất cánh từ chennai ấn độ vào buổi sáng thứ 2 chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm yusuf khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát hy vọng của hành khách chính là major ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ yusuf khan 2 năm trướcđội đặc nhiệm gaganam,xem phim đội đặc nhiệm gaganam,download đội đặc nhiệm gaganam,xem online đội đặc nhiệm gaganam hd,xem đội đặc nhiệm gaganam nhanh,tai phim đội đặc nhiệm gaganam,gaganam,xem phim gaganam,download gaganam,xem online gaganam hd,xem gaganam nhanh,tai phim gaganam,nagarjuna akkinenim