Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)RSS Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)
Divine Gate - ディバインゲート
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.
Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile Youth

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile YouthChưa Sub Năm: 2020

Khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra? Chà, thật là thảm họa. Trong manga gốc, nam chính Lý Trăn Ngôn – vai diễn được Trương Tân Thành đảm nhận trong phiên bản Hoa ngữ được hình dung là thể loại người chơi các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ trong khi nữ chính Phương Tiểu Oa (Lâm Doãn)

Tọa Độ Chết Koordinaty Smerti.Diễn Viên: Aleksandr Galibin,Bao Viet,Yuriy Nazarov

Tọa Độ Chết Koordinaty SmertiChưa Sub Năm: 1985

Chuyện phim tái hiện bối cảnh cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam trong mấy năm sau chiến dịch Mậu Thân 1968. Đây là giai đoạn ác liệt nhất, không quân Mỹ tăng cường ném bom rải thảm tàn phá các thành phố, làng mạc ở miền Bắ và miền Trung Việt Nam

Unknown2017-03-15 07:42:08

Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)

khi cổng divine mở ra thế giới sống các tầng trời và thế giới ngầm liên kết với nhau mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau để lập lại trật tự hội đồng thế giới được hình thành khi hòa bình được khôi phục cổng divine trở thành một truyền thuyết đô thịdivine gate,xem phim divine gate,download divine gate,xem online divine gate hd,xem divine gate nhanh,tai phim divine gate,ディバインゲート,xem phim ディバインゲート,download ディバインゲート,xem online ディバインゲート hd,xem ディバインゲート nhanh,tai phim ディバインゲート