Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung Việt Sub (2013)RSS Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung Việt Sub (2013)
Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung
Diễn viên: Dương Dung, Trương Triết Hạn, Tôn Diệu Kỳ, Mạch Địch Na, Viên San San
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là một Drama mini là phần tiếp theo của Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cung Tỏa Châu Liêm. Lần dàn dựng này Vu Chính đã dựng song song hai bối cảnh trong phim một là bối cảnh thế kỉ 21, một bối cảnh ở thế kỷ XVII thời nhà Thanh.
Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Đại Đường Ma Đạo Đoàn Grand Theft In Tang.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Đại Đường Ma Đạo Đoàn Grand Theft In TangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

đường triều năm Thiên Bảo, khắp nơi bình yên, dân an quốc phú nhưng thực tế triều cương hỗn loạn, thế lực khắp nơi đua nhau nổi dậy. Sừng kỳ lân lưu truyền thượng cổ xuất hiện, bốn thiếu niên mang tuyệt kỹ huyễn thuật cùng nhau làm thanh Ma Đạo Đoàn, trên đường đi dây dưa với Thiếu Khanh Đại Lý Tự, yêu nhau giết nhau, đối mặt với vô vàn hiểm nguy trên con đường đi tìm bảo vật.

Thiên Ý Heros Dream.Diễn Viên: Đường Yên,Mễ Lộ,Âu Hào,Kiều Chấn Vũ,Trương Đan Phong

Thiên Ý Heros DreamViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

bối cảnh cuối đời nhà Tần đầu nhà Hán, các nhân vật danh chấn một thời là Tần Thủy Hoàng (Kiều Chấn Vũ), Hàn Tín (Âu Hào), Lưu Bang, Hạng Vũ cùng bị cuốn vào những sự việc thần bí dưới bàn tay của Nữ Hi (Đường Yên) - người sáng tạo nên nền văn minh nhân loại, vị “Thần” với pháp thuật cao siêu, nắm giữ thiên ý của loài người

Unknown2014-07-25 03:22:58

Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung Việt Sub (2013)

phim là một drama mini là phần tiếp theo của cung tỏa tâm ngọc cung tỏa châu liêm lần dàn dựng này vu chính đã dựng song song hai bối cảnh trong phim một là bối cảnh thế kỉ 21 một bối cảnh ở thế kỷ xvii thời nhà thanhđiên cuồng vì cung,xem phim điên cuồng vì cung,download điên cuồng vì cung,xem online điên cuồng vì cung hd,xem điên cuồng vì cung nhanh,tai phim điên cuồng vì cung,dien cuong vi cung,xem phim dien cuong vi cung,download dien cuong vi cung,xem online dien cuong vi cung hd,xem dien cuong vi cung nhanh,tai phim dien cuong vi cung,dương dung,trương triết hạn,tôn diệu kỳ,mạch địch na,viên san san