Đêm Xuân - One Spring Night Việt Sub (2019)RSS Đêm Xuân - One Spring Night Việt Sub (2019)
Đêm Xuân - One Spring Night
Diễn viên: Han Ji Min, Jung Hae In, Kim Joon Han, Lim Seong Eon, Joo Min Kyung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.
Phù Thủy Tình Yêu Witchs Romance.Diễn Viên: Uhm Jung Hwa,Park Seo Joon

Phù Thủy Tình Yêu Witchs RomanceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/16)

Ban Ji Yeon là phóng viên tin tức 39 tuổi tại Trouble Maker. Công việc là điều quan trọng nhất trong cuộc đời Ji Yeon, và cô rất đam mê với nó đến mức sau lưng cô các đồng nghiệp đều gọi cô là "phù thủy". Ji Yeon tập trung tất cả sức lực của mình vào công việc vì cô không còn tin vào tình yêu, sau khi bạn trai cuối cùng của cô, nhiếp ảnh gia chiến tranh Noh Shi Hoon 41 tuổi biến mất trước ngày cưới của họ.

Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Mermaid Melody Pichi Pichi PitchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 36/52)

Chuyển thể từ Manga cùng tên. Tại nơi đại dương sâu thẳm chia ra bảy đại dương đại diện cho bảy vương quốc. Và mỗi vương quốc đều có một Công Chúa cai trị. Để tìm lại viên ngọc trai của mình mà Nanami Lucia – Công Chúa Nhân Ngư của Bắc Thái Bình Dương đã rời khỏi vương quốc của mình mà lên thế giới mặt đất.

Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Unknown2019-07-20 09:05:18

Đêm Xuân - One Spring Night Việt Sub (2019)

lee jung in han ji min quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình cô là một thủ thư người bạn trai lâu năm của cô là kwon ki seok kim joon han anh có nhiều ưu điểm ấn tượng ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng gia đình giàu có đẹp trai thông minh cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân khiến họ phải ngẫm nghĩ cảm kích và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mớiđêm xuân,xem phim đêm xuân,download đêm xuân,xem online đêm xuân hd,xem đêm xuân nhanh,tai phim đêm xuân,one spring night,xem phim one spring night,download one spring night,xem online one spring night hd,xem one spring night nhanh,tai phim one spring night,han ji min,jung hae in,kim joon han,lim seong eon,joo min kyung