Đêm Mẹ Vắng Nhà - Moms Night Out Việt Sub (2014)RSS Đêm Mẹ Vắng Nhà - Moms Night Out Việt Sub (2014)
Đêm Mẹ Vắng Nhà - Moms Night Out
Diễn viên: Sarah Drew, Sean Astin, Patricia Heaton
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?
Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Bố Già Chịu Chơi Amateur Night.Diễn Viên: Jason Biggs,Janet Montgomery,Ashley Tisdale

Bố Già Chịu Chơi Amateur NightThuyết Minh Năm: 2016

Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.

Vú Em Fbi Big Momma’S House.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Vú Em Fbi Big Momma’S HouseViệt Sub Năm: 2000

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Unknown2015-10-26 21:16:36

Đêm Mẹ Vắng Nhà - Moms Night Out Việt Sub (2014)

kể lại câu chuyện của allyson người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ khiến allyson liên tục khủng hoảng tâm lý do đó cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố liệu điều gì sẽ xảy rađêm mẹ vắng nhà,xem phim đêm mẹ vắng nhà,download đêm mẹ vắng nhà,xem online đêm mẹ vắng nhà hd,xem đêm mẹ vắng nhà nhanh,tai phim đêm mẹ vắng nhà,moms night out,xem phim moms night out,download moms night out,xem online moms night out hd,xem moms night out nhanh,tai phim moms night out,sarah drew,sean astin,patricia heaton