Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon Thuyết Minh (2024)RSS Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon Thuyết Minh (2024)
Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.
Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Cuồng Si Rerng Rita.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet Enemy.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet EnemyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 103/??)

câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai Paan.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai PaanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Kể về cuộc tình tay ba của một chàng trai với hai chị em song sinh. Khi chàng trai còn là một thanh niên nghèo khó đã gặp cô em và đem lòng yêu say đắm nhưng cô em lúc đó luôn chỉ xem tình yêu là trò đùa và moi tiền các chàng trai giàu có với cái tên của chị mình.

Unknown2024-05-31 16:26:40

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon Thuyết Minh (2024)

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại giữa cô giáo và học trò tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm seo hye jin với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy là một nhân vật đầy sức hút và phức tạpđêm lãng mạn ở hagwon,xem phim đêm lãng mạn ở hagwon,download đêm lãng mạn ở hagwon,xem online đêm lãng mạn ở hagwon hd,xem đêm lãng mạn ở hagwon nhanh,tai phim đêm lãng mạn ở hagwon,the midnight romance in hagwon,xem phim the midnight romance in hagwon,download the midnight romance in hagwon,xem online the midnight romance in hagwon hd,xem the midnight romance in hagwon nhanh,tai phim the midnight romance in hagwon