Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)RSS Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)
Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.
Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng Quên

Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng QuênViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại tương lai ở những năm 20xx, vào thời điểm này, Akihabara – nơi từng được xưng tụng là “thánh địa Otaku” đã lụi tàn bởi văn hóa Otaku dần bị bài xích. Người chơi sẽ nhập vai với vai trò quản lý những cửa hàng Otaku còn sót lại. Họ sẽ phải giúp phát triển các cô giá tài năng và cùng nhau chiến đấu với một “vi-rút” lây nhiễm vào thế giới các tác phẩm, đồng thời phục hồi lại “trí nhớ” của mọi người.

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9Việt Sub Năm: 2005 (Tập 61/61)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 8 này bắt đầu từ ep 382 -

Unknown2024-04-24 18:27:58

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita - The Banished Former Hero Lives As He Pleases Việt Sub (2024)

allen người bị xem là không thể nhận được món quà từ chúa nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự dodekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,download dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,xem online dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita hd,xem dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita nhanh,tai phim dekisokonai to yobareta motoeiyuu wa jikka kara tsuihou sareta node sukikatte ni ikiru koto ni shita,the banished former hero lives as he pleases,xem phim the banished former hero lives as he pleases,download the banished former hero lives as he pleases,xem online the banished former hero lives as he pleases hd,xem the banished former hero lives as he pleases nhanh,tai phim the banished former hero lives as he pleases