Đế Vương Atlantis - Aquaman Thuyết Minh (2019)RSS Đế Vương Atlantis - Aquaman Thuyết Minh (2019)
Đế Vương Atlantis - Aquaman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.
Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs Ninja.Diễn Viên: Shûji Kashiwabara,Mika Hijii And Ben Hiura

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja Alien Vs NinjaViệt Sub Năm: 2010

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.

Unknown2020-06-19 14:15:29

Đế Vương Atlantis - Aquaman Thuyết Minh (2019)

sau những sự kiện trong justice league arthur curryaquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc atlantis dưới sự cố vấn của công chúa mera thế nhưng đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu atlantics sắp phải dậy sóng khi orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đấtđế vương atlantis,xem phim đế vương atlantis,download đế vương atlantis,xem online đế vương atlantis hd,xem đế vương atlantis nhanh,tai phim đế vương atlantis,aquaman,xem phim aquaman,download aquaman,xem online aquaman hd,xem aquaman nhanh,tai phim aquaman