Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story Việt Sub (2020)RSS Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story Việt Sub (2020)
Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồ ly chín đuôi mê hoặc chúng sinh? Thụ yêu hút tinh khí con người? Em gái đạo gia muốn song tu, nữ thần tiên gia muốn trốn thật xa? Ngao du ở nơi toàn những phần tử nguy hiểm thật chẳng dễ dàng.
Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Long Vô Mục The Eye Of The Dragon Princess.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Long Vô Mục The Eye Of The Dragon PrincessThuyết Minh Năm: 2020

Bộ đầu phủ nha Nghi Châu Lục Hải Sinh trong lúc án đã gặp được long nữ Hải Lan Châu đến nhân gian ban mưa, hai người cùng nhau phá án nảy sinh tình cảm. Cuối cùng Hải Lan Châu dâng ra mắt rồng của mình cho Lục Hải Sinh

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Unknown2024-05-18 16:45:22

Danh Sách Quái Vật - Monster List: The Su Jiuer Story Việt Sub (2020)

hồ ly chín đuôi mê hoặc chúng sinh thụ yêu hút tinh khí con người em gái đạo gia muốn song tu nữ thần tiên gia muốn trốn thật xa ngao du ở nơi toàn những phần tử nguy hiểm thật chẳng dễ dàngdanh sách quái vật,xem phim danh sách quái vật,download danh sách quái vật,xem online danh sách quái vật hd,xem danh sách quái vật nhanh,tai phim danh sách quái vật,monster list,the su jiuer story,xem phim monster list,the su jiuer story,download monster list,the su jiuer story,xem online monster list,the su jiuer story hd,xem monster list,the su jiuer story nhanh,tai phim monster list,the su jiuer story