Đánh Mất Trí Nhớ - Amnesiac Việt Sub (2015)RSS Đánh Mất Trí Nhớ - Amnesiac Việt Sub (2015)
Đánh Mất Trí Nhớ - Amnesiac
Diễn viên: Kate Bosworth, Wes Bentley, Olivia Rose Keegan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.
Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Hang Quỷ Phần 1 The Descent.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hang Quỷ Phần 1 The DescentThuyết Minh Năm: 2005

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.

Unknown2020-01-25 16:54:54

Đánh Mất Trí Nhớ - Amnesiac Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về 1 người đàn ông sau 1 tai nạn ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ôngđánh mất trí nhớ,xem phim đánh mất trí nhớ,download đánh mất trí nhớ,xem online đánh mất trí nhớ hd,xem đánh mất trí nhớ nhanh,tai phim đánh mất trí nhớ,amnesiac,xem phim amnesiac,download amnesiac,xem online amnesiac hd,xem amnesiac nhanh,tai phim amnesiac,kate bosworth,wes bentley,olivia rose keegan