Đại Sư Huynh - Big Brother Thuyết Minh (2018)RSS Đại Sư Huynh - Big Brother Thuyết Minh (2018)
Đại Sư Huynh - Big Brother
Diễn viên: Chân Tử Đan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.
Giết Không Tha Killing For Justice.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Giết Không Tha Killing For JusticeThuyết Minh Năm: 2018

Cảnh sát ngô vĩ kiệt nằm vùng bị thủ lĩnh xã hội đen hà biểu phát hiện, tiêm thuốc làm mất ký ức. Về sau người yêu của vĩ kiệt là Lâm tư mẫn theo dấu tìm ngô vỹ kiệt và giúp anh khôi phục ký ức. Hai người dắt tay cùng phá vỡ kế hoạch của hà biểu

Dưới Độ Không Below Zero.Diễn Viên: Từ Cẩm Giang,Cố Vũ Phong,Túng Hân Hân,Quách Vỹ

Dưới Độ Không Below ZeroThuyết Minh Năm: 2021

Khi 1 xe tải chuyển tù nhân bị tấn công, vị cảnh sát chịu trách nhiệm phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài, đồng thời đối phó với kẻ thù thầm lặng: cơn lạnh giá buốt.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Unknown2019-10-07 05:25:00

Đại Sư Huynh - Big Brother Thuyết Minh (2018)

một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộđại sư huynh,xem phim đại sư huynh,download đại sư huynh,xem online đại sư huynh hd,xem đại sư huynh nhanh,tai phim đại sư huynh,big brother,xem phim big brother,download big brother,xem online big brother hd,xem big brother nhanh,tai phim big brother,chân tử đan