Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx Việt Sub (1995)RSS Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx Việt Sub (1995)
Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx
Diễn viên: Thành Long, Anita Mui, Françoise Yip
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keung từ Hồng Kông đến New York để chuẩn bị cho đám cưới người chú của anh ta và chợt nhận ra rằng khu phố Bronx này ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểm.
Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For Blood.Diễn Viên: Michelle Fairley,Roxanne Mckee,Danny Webb

Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle For BloodThuyết Minh Năm: 2014

Tập hợp lại với nhau bởi trẻ Hubert (Tom Rhys Harries), một nhóm nhỏ những thanh kiếm thuê thu thập trong gia đình lâu đài ý định của mình về tổ chức off ác Celtic bộ lạc địa ngục khao khát trả thù cho cái chết của con trai nhà lãnh đạo của họ: một lính đánh thuê trẻ tuổi tên là Guy (Tom Austen) linh hồn mà là tàn phá với tội lỗi về những tội ác đã phạm trong những năm tháng sau khi các trận đánh lớn của lâu đài Rochester và cảm xúc đang phát triển của mình cho Kate, anh em họ của mình (Roxanne

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Unknown2015-07-30 23:16:21

Đại Náo Khu Bronx - Rumble In The Bronx Việt Sub (1995)

keung từ hồng kông đến new york để chuẩn bị cho đám cưới người chú của anh ta và chợt nhận ra rằng khu phố bronx này ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểmđại náo khu bronx,xem phim đại náo khu bronx,download đại náo khu bronx,xem online đại náo khu bronx hd,xem đại náo khu bronx nhanh,tai phim đại náo khu bronx,rumble in the bronx,xem phim rumble in the bronx,download rumble in the bronx,xem online rumble in the bronx hd,xem rumble in the bronx nhanh,tai phim rumble in the bronx,thành long,anita mui,françoise yip