Đại Huyễn Thú - Big Eudemon Việt Sub (2023)RSS Đại Huyễn Thú - Big Eudemon Việt Sub (2023)
Đại Huyễn Thú - Big Eudemon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.
Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3Thuyết Minh Năm: 2017

Vẫn là câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Lần này Lai Dã vô tình quay về thôn Cát Tường – nơi chàng sinh ra và lớn lên , đồng thời gặp lại người năm xưa chàng hứa sẽ lấy làm vợ nay đã là vợ của trưởng thôn. Bên cạnh đó Lai Dã phải đối mặt với 1 nhóm tặc quân tàn bạo định xông vào cướp thôn làng.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang River.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang RiverViệt Sub Năm: 2022

Tác phẩm do đạo diễn Miang Zhuan chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên An Wei Ling, Li Cheng Xi và Norman Chui. Trường Giang bắt nguồn từ Côn Lôn và kết thúc ở Đông Minh, có vô số vạn vật đã bị nước sông nuôi dưỡng mà biến thành quỷ.

Unknown2023-06-29 17:23:14

Đại Huyễn Thú - Big Eudemon Việt Sub (2023)

sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở trường an vẫn chưa được giải quyết và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩmđại huyễn thú,xem phim đại huyễn thú,download đại huyễn thú,xem online đại huyễn thú hd,xem đại huyễn thú nhanh,tai phim đại huyễn thú,big eudemon,xem phim big eudemon,download big eudemon,xem online big eudemon hd,xem big eudemon nhanh,tai phim big eudemon