Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End Việt Sub (2007)RSS Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End Việt Sub (2007)
Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End
Diễn viên: Johnny Depp, Orlando Bloom, Keira Knightley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng "điên" Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy Jones. Davy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang cầm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương. Trước tham vọng điên cuồng đó, để giải thoát Jack Sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ Đông Ấn, chàng thợ rèn Will Turner cùng vợ chưa cưới, Elizabeth Swann hợp tác với Thuyền trưởng Barbossa, chủ
Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Vật Chủ The Host.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Diane Kruger,Max Irons

Vật Chủ The HostThuyết Minh Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người Trái Đất. Loại ký sinh trùng này có tên Soul (Linh Hồn). Chúng biến gần như toàn bộ con người thành Vật chủ (Host) và điều khiển trí não của họ. Nhân vật chính là Melanie, cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai Jamie, đã rơi vào tay Soul. Thân xác của cô được

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Unknown2020-07-23 15:04:12

Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End Việt Sub (2007)

tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã thuyền trưởng điên jack sparrow lại bị giam cầm bởi davy jones davy jones cùng con tàu ma flying dutch lại chịu sự quản lý của công ty đông ấn những kẻ đang cầm giữ con tim của davy jones với tham vọng làm chủ thất bể làm chủ đại dương trước tham vọng điên cuồng đó để giải thoát jack sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ đông ấn chàng thợ rèn will turner cùng vợ chưa cưới elizabeth swann hợp tác với thuyền trưởng barbossa chủcướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,xem phim cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,download cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,xem online cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới hd,xem cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới nhanh,tai phim cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,pirates of the caribbean,at worlds end,xem phim pirates of the caribbean,at worlds end,download pirates of the caribbean,at worlds end,xem online pirates of the caribbean,at worlds end hd,xem pirates of the caribbean,at worlds end nhanh,tai phim pirates of the caribbean,at worlds end,johnny depp,orlando bloom,keira knightley