Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm - Midnight Ride Việt Sub (1990)RSS Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm - Midnight Ride Việt Sub (1990)
Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm - Midnight Ride
Diễn viên: Michael Dudikoff, Mark Hamill, Savina Gersak, Robert Mitchum
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình, khi cô ấy nhận tình cảm của Justin Mckay, cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thần.
Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Thân Chủ Client.Diễn Viên: Hee Soon Park,Hyuk Jang,Jung Woo Ha

Thân Chủ ClientThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện về một kẻ bị tình nghi trong một vụ án mạng (Jang Hyuk), luật sư của anh (Ha Jeong Woo), và một công tố viên (Park Hee Soon), cuộc chiến nơi pháp đình với 3 nhân vật chính là luật sư, bị cáo và công tố viên

Cuộc Vây Bắt Chết Người Buybust.Diễn Viên: Anne Curtis,Brandon Vera,Victor Neri

Cuộc Vây Bắt Chết Người BuybustViệt Sub Năm: 2018

Sĩ quan Nina Manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới. Đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm Biggie Chen, nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người. Bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo, toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mình

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Unknown2019-08-11 09:11:28

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm - Midnight Ride Việt Sub (1990)

một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình khi cô ấy nhận tình cảm của justin mckay cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thầncuộc trốn chạy lúc nửa đêm,xem phim cuộc trốn chạy lúc nửa đêm,download cuộc trốn chạy lúc nửa đêm,xem online cuộc trốn chạy lúc nửa đêm hd,xem cuộc trốn chạy lúc nửa đêm nhanh,tai phim cuộc trốn chạy lúc nửa đêm,midnight ride,xem phim midnight ride,download midnight ride,xem online midnight ride hd,xem midnight ride nhanh,tai phim midnight ride,michael dudikoff,mark hamill,savina gersak,robert mitchum