Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge Việt Sub (2021)RSS Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge Việt Sub (2021)
Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy là phần thứ 5 nhưng The Forever Purge sẽ tiếp nối các sự kiện đã xảy ra trong phần thứ 3 -The Purge: Election Year-ra mắt năm 2016. Lúc này, sự kiện Ngày thanh trừng đã bị dẹp bỏ.
Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Xà Sát Thủ The Killer Snakes.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Xà Sát Thủ The Killer SnakesViệt Sub Năm: 1974

Một thanh niên đã bị đánh đập, lạm dụng, làm nhục và cười nhạo cả đời anh ta thấy rằng anh ta có một sự đồng cảm khác thường với rắn.  Anh ta có thể nói chuyện với họ và họ hiểu anh ta, và cuối cùng anh ta thấy rằng anh ta có thể khiến họ thực hiện đấu thầu của mình

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Unknown2021-12-12 13:54:58

Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge Việt Sub (2021)

tuy là phần thứ 5 nhưng the forever purge sẽ tiếp nối các sự kiện đã xảy ra trong phần thứ 3 the purge election year ra mắt năm 2016 lúc này sự kiện ngày thanh trừng đã bị dẹp bỏcuộc thanh trừng vĩnh viễn,xem phim cuộc thanh trừng vĩnh viễn,download cuộc thanh trừng vĩnh viễn,xem online cuộc thanh trừng vĩnh viễn hd,xem cuộc thanh trừng vĩnh viễn nhanh,tai phim cuộc thanh trừng vĩnh viễn,the forever purge,xem phim the forever purge,download the forever purge,xem online the forever purge hd,xem the forever purge nhanh,tai phim the forever purge