Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió - Doraemon: Nobita And The Windmasters Việt Sub (2003)RSS Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió - Doraemon: Nobita And The Windmasters Việt Sub (2003)
Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió - Doraemon: Nobita And The Windmasters
Diễn viên: Nobita To Fushigi Kazetsukai
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi con gái của thần gió (theo như "máy phân tích đa năng") xuất hiện ở Tôkyô và được Nôbita đem về nuôi với cái tên Fukô. Fukô ẩn mình trong lốt gấu bông để ngụy trang, không may "cô bé" lại bị Xêkô phát hiện và muốn bắt làm của riêng. Ngày hôm sau, Đôrêmon và các bạn đưa Fukô đến một vùng thảo nguyên để chơi đùa.
Lạc Vào Thế Giới Côn Trùng Doraemon: Nobitas Diary On The Creation Of The World.Diễn Viên: Nobuyo Ohyama,Noriko Ohara And Michiko Nomura

Lạc Vào Thế Giới Côn Trùng Doraemon: Nobitas Diary On The Creation Of The WorldViệt Sub Năm: 1995

Câu chuyện bắt đầu khi Đôrêmon tạo ra một thế giới ảo: Trái đất thu nhỏ - để giúp Nôbita hoàn thành bài thuyết trình khoa học của mình. Nôbita đã tạo ra một thế giới giống y như thật (có động vật, cây cối, côn trùng). Đến phút chót kế hoạch của Nôbita bị đổ vỡ khi Chaien và Xêkô cùng tham gia bài thuyết trình.

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Unknown2020-06-29 15:20:23

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió - Doraemon: Nobita And The Windmasters Việt Sub (2003)

câu chuyện bắt đầu khi con gái của thần gió theo như máy phân tích đa năng xuất hiện ở tôkyô và được nôbita đem về nuôi với cái tên fukô fukô ẩn mình trong lốt gấu bông để ngụy trang không may cô bé lại bị xêkô phát hiện và muốn bắt làm của riêng ngày hôm sau đôrêmon và các bạn đưa fukô đến một vùng thảo nguyên để chơi đùacuộc phiêu lưu đến vương quốc gió,xem phim cuộc phiêu lưu đến vương quốc gió,download cuộc phiêu lưu đến vương quốc gió,xem online cuộc phiêu lưu đến vương quốc gió hd,xem cuộc phiêu lưu đến vương quốc gió nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu đến vương quốc gió,doraemon,nobita and the windmasters,xem phim doraemon,nobita and the windmasters,download doraemon,nobita and the windmasters,xem online doraemon,nobita and the windmasters hd,xem doraemon,nobita and the windmasters nhanh,tai phim doraemon,nobita and the windmasters,nobita to fushigi kazetsukai