Cuộc Phiêu Lưu Của Nemo 3 - Reef 2 High Tide Việt Sub (2012)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Nemo 3 - Reef 2 High Tide Việt Sub (2012)
Cuộc Phiêu Lưu Của Nemo 3 - Reef 2 High Tide
Diễn viên: Drake Bell, Andy Dick, Fran Drescher
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đào tạo về các kỹ năng của sức mạnh biển, Pi cá có thể chống lại một con cá mập, chìm một mực hoặc đập bất kỳ động vật ăn thịt ngẫu nhiên mà bao giờ đe dọa bạn bè và hàng xóm của mình trên rạn san hô ...
Đoạt Cờ Capture The Flag.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Đoạt Cờ Capture The FlagViệt Sub Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Unknown2020-01-26 07:38:32

Cuộc Phiêu Lưu Của Nemo 3 - Reef 2 High Tide Việt Sub (2012)

được đào tạo về các kỹ năng của sức mạnh biển pi cá có thể chống lại một con cá mập chìm một mực hoặc đập bất kỳ động vật ăn thịt ngẫu nhiên mà bao giờ đe dọa bạn bè và hàng xóm của mình trên rạn san hôcuộc phiêu lưu của nemo 3,xem phim cuộc phiêu lưu của nemo 3,download cuộc phiêu lưu của nemo 3,xem online cuộc phiêu lưu của nemo 3 hd,xem cuộc phiêu lưu của nemo 3 nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của nemo 3,reef 2 high tide,xem phim reef 2 high tide,download reef 2 high tide,xem online reef 2 high tide hd,xem reef 2 high tide nhanh,tai phim reef 2 high tide,drake bell,andy dick,fran drescher