Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel Thuyết Minh (2023)RSS Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel Thuyết Minh (2023)
Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.
Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Unknown2024-01-17 14:54:52

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel Thuyết Minh (2023)

sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại một tên tội phạm tuyệt vọng người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ gồm những cựu binh hải quân mỹ phải cố gắng thoát khỏi new orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ fbicuộc đào tẩu điên cuồng,xem phim cuộc đào tẩu điên cuồng,download cuộc đào tẩu điên cuồng,xem online cuộc đào tẩu điên cuồng hd,xem cuộc đào tẩu điên cuồng nhanh,tai phim cuộc đào tẩu điên cuồng,the channel,xem phim the channel,download the channel,xem online the channel hd,xem the channel nhanh,tai phim the channel