Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)RSS Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)
Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?
4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Nghỉ Phép Holiday.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha

Nghỉ Phép HolidayViệt Sub Năm: 2014

Ngày Nghỉ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Ấn Độ sản xuất được đạo diễn A.R. Murugadoss chịu trách nhiệm bấm máy, danh sách các diễn viên tham gia cũng được công bố như là Akshay Kumar, Sonakshi Sinha.....Nội dung bộ phim kể về một đặc vụ phòng chống tội phạm chuyện nghiệp được thưởng một kì nghỉ dài sau những cống hiến mà anh đóng góp cho quốc gia, tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của Ấn Độ anh chàng bắt gặp và kết thân với một cô gái xinh đẹp lộng lẫy mà không biết rằng đó chính là con gái

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is Love.Diễn Viên: Cửu Khổng,Thư Kỳ,Nhậm Hiền Tề

Cô Dâu Bỏ Trốn All You Need Is LoveThuyết Minh Năm: 2015

được ưu ái mệnh danh là “Notting Hill phiên bản Trung”, với sự góp mặt của hai tên tuổi lớn Thư Kỳ - Nhậm Hiền Tề. Chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt, Phân Phân quyết định đặt chỗ tại một khách sạn “7 sao”. Bị vỡ mộng và cuộc gặp gỡ với anh dân chài nhà quê khiến cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Unknown2020-09-09 13:39:23

Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)

chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do chuck norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người cuba nhầm tấn công nước mỹ liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nướccuộc chiến thế kỷ,xem phim cuộc chiến thế kỷ,download cuộc chiến thế kỷ,xem online cuộc chiến thế kỷ hd,xem cuộc chiến thế kỷ nhanh,tai phim cuộc chiến thế kỷ,invasion usa,xem phim invasion usa,download invasion usa,xem online invasion usa hd,xem invasion usa nhanh,tai phim invasion usa