Cuộc Chiến Khốc Liệt - The Way Of War Thuyết Minh (2009)RSS Cuộc Chiến Khốc Liệt - The Way Of War Thuyết Minh (2009)
Cuộc Chiến Khốc Liệt - The Way Of War
Diễn viên: Cuba Gooding Jr, Clarence Williams Iii, John Terry, Jaclyn Desantis, Lance Reddick, Bill
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Wolfe, một sỹ quan hai mang, tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực Trung Đông. Để khám phá sự thật, Wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về Mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước Mỹ.
Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Trận Đánh Stalingrad Stalingrad.Diễn Viên: Thomas Kretschmann,Yanina Studilina,Philippe Reinhardt

Trận Đánh Stalingrad StalingradViệt Sub Năm: 2013

Khi nhắc đến Thế chiến II, một trong những trận đánh tàn khốc, đẫm máu và dai dẳng bậc nhất chính là trận chiến giữa quân đội Liên Xô và quân đội phát xít Đức tại thành phố Stalingrad. Đây là trận đánh lịch sử trong Chiến tranh thế giới lần thứ II, tạo bước đột phá để Hồng quân phản công và giành chiến thắng cuối cùng. Trận Stalingrad cũng được xếp vào một trong những bước ngoặt lớn của nền quân sự thế giới trong thế kỷ 20. Đã có rất nhiều tác phẩm điện ảnh của Liên Xô trước kia và nước Nga

Bức Tường Thành The Wall.Diễn Viên: Thomas Kretschmann,Yanina Studilina,Philippe Reinhardt

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Unknown2019-05-19 05:42:15

Cuộc Chiến Khốc Liệt - The Way Of War Thuyết Minh (2009)

david wolfe một sỹ quan hai mang tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực trung đông để khám phá sự thật wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước mỹcuộc chiến khốc liệt,xem phim cuộc chiến khốc liệt,download cuộc chiến khốc liệt,xem online cuộc chiến khốc liệt hd,xem cuộc chiến khốc liệt nhanh,tai phim cuộc chiến khốc liệt,the way of war,xem phim the way of war,download the way of war,xem online the way of war hd,xem the way of war nhanh,tai phim the way of war,cuba gooding jr,clarence williams iii,john terry,jaclyn desantis,lance reddick,bill