Cuộc Chiến Ghaziabad - Zila Ghaziabad Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Ghaziabad - Zila Ghaziabad Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Ghaziabad - Zila Ghaziabad
Diễn viên: Frank M Ahearn, Geeta Basra, Sanjay Dutt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên cảnh sát tham nhũng, được giao quyền xử lý cuộc chiến giữa hai băng đảng Satbir Singh và Fauji trong thành phố Ghaziabad.
Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way Home.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way HomeThuyết Minh Năm: 2019

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Unknown2014-06-17 04:55:28

Cuộc Chiến Ghaziabad - Zila Ghaziabad Việt Sub (2013)

một nhân viên cảnh sát tham nhũng được giao quyền xử lý cuộc chiến giữa hai băng đảng satbir singh và fauji trong thành phố ghaziabadcuộc chiến ghaziabad,xem phim cuộc chiến ghaziabad,download cuộc chiến ghaziabad,xem online cuộc chiến ghaziabad hd,xem cuộc chiến ghaziabad nhanh,tai phim cuộc chiến ghaziabad,zila ghaziabad,xem phim zila ghaziabad,download zila ghaziabad,xem online zila ghaziabad hd,xem zila ghaziabad nhanh,tai phim zila ghaziabad,frank m ahearn,geeta basra,sanjay dutt