Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018)RSS Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018)
Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.
Siêu Bão Địa Cầu Geostorm

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Công Nghệ Gen Gattaca.Diễn Viên: Ethan Hawke,Uma Thurman,Jude Law,Xander Berkeley,Jayne Brook,Elias Koteas,Maya Rudolph

Công Nghệ Gen GattacaViệt Sub Năm: 1997

Trong tương lai không xa, khi công nghệ sinh học đạt tới đỉnh cao, con người có thể lựa chọn gene cho con cái của họ. DNA (vật chất di truyền cơ bản) trở thành yếu tố quyết định đẳng cấp xã hội. Vào thời điểm đó, xã hội sẽ chấp nhận tư tưởng “ưu sinh tự do”, tức là các bậc cha mẹ có thể tạo ra những đứa con tốt nhất bằng cách chọn lựa gene cho chúng

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo War.Diễn Viên: Toshio Kakei,Erina Mano,Seiji Fukushi

Đại Chiến Ở Tokyo The Next Generation Patlabor: Tokyo WarThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một cuộc tấn công vào Cầu Cầu Vồng ở Odaiba, Tokyo đã xảy ra, Gray Ghost đã bị đánh cắp, thủ phạm chính là những người đã đi theo Yukihito Tsuge. 13 năm trước, Yukihito Tsuge đã lập kế hoạch đảo chính Tokyo. Đội trưởng Xe Số 2, Keiji Gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của Yukihito Tsuge.

Unknown2021-11-16 13:43:25

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018)

một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá khi họ đấu tranh để tồn tại họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản côngcuộc chiến chống xâm lắng,xem phim cuộc chiến chống xâm lắng,download cuộc chiến chống xâm lắng,xem online cuộc chiến chống xâm lắng hd,xem cuộc chiến chống xâm lắng nhanh,tai phim cuộc chiến chống xâm lắng,occupation,xem phim occupation,download occupation,xem online occupation hd,xem occupation nhanh,tai phim occupation