Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.
Mắt Rồng Dragon Eyes.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lê Cùng Người Mỹ Gốc Việt,Là Võ Sư Tại Mỹ

Mắt Rồng Dragon EyesViệt Sub Năm: 2012

St Jude Square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng. Các băng nhóm đấu tay đôi của Dash trùm địa phương và Antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọng

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Beri Lindon Barry Lyndon.Diễn Viên: Ryan Oneal,Marisa Berenson,Patrick Magee,Hardy Kruger,Steven Berkoff

Beri Lindon Barry LyndonViệt Sub Năm: 1975

dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Luck of Barry Lyndon của William Makepeace Thackeray. Film có dàn diễn viên nổi tiếng với Ryan ONeal, Marisa Berenson, Marie Kean và phong cách quay phim mang đặc sắc với việc chỉ dùng ánh sáng tự nhiên trong các cảnh quay.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Đội Tuần Tra Chips.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Đội Tuần Tra ChipsThuyết Minh Năm: 2017

Jon Baker (Shepard) và Frank Ponch Poncherello (Peña) chỉ vừa tham gia Lực lượng tuần tra Cao tốc California (CHP) tại Los Angeles, nhưng vì những lý do rất khác nhau. Baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình. Poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của Cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong CHP.

Unknown2018-05-04 04:50:05

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ - High & Low The Movie 2: End Of Sky Thuyết Minh (2017)

với bối cảnh sau high low the movie và high low the red rain 5 băng nhóm trong khu vực sword giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ nhưng trước một tương lai đầy mập mờ khi mà cửu long hội vẫn còn ngày đêm chực chờ tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực sword giờ đây cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối cửu long hộicuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,xem phim cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,download cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,xem online cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ hd,xem cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng 2,bầu trời sụp đổ,high,low the movie 2,end of sky,xem phim high,low the movie 2,end of sky,download high,low the movie 2,end of sky,xem online high,low the movie 2,end of sky hd,xem high,low the movie 2,end of sky nhanh,tai phim high,low the movie 2,end of sky