Cùng Trở Thành Cớm - Lets Be Cops Việt Sub (2014)RSS Cùng Trở Thành Cớm - Lets Be Cops Việt Sub (2014)
Cùng Trở Thành Cớm - Lets Be Cops
Diễn viên: Nina Dobrev, Jake Johnson, Angela Kerecz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.
Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima.Diễn Viên: Ken Watanabe,Kazunari Ninomiya,Tsuyoshi Ihara

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo JimaThuyết Minh Năm: 2006

Nếu trong Ngọn cờ cha ông, đạo diễn Clint Eastwood mô tả trận đánh giữa 20.000 lính Nhật Bản và 77.000 lính thuỷ quân lục chiến cùng 100.000 lính bộ Hoa Kỳ trên hòn đảo Iwo Jima của Nhật vào năm 1945 với góc nhìn từ phía người Mỹ, thì với Những cánh thư từ Iwo Jima, Clint Eastwood kể lại cuộc chiến này với góc nhìn từ phía những người lính Nhật

Unknown2015-10-25 18:27:41

Cùng Trở Thành Cớm - Lets Be Cops Việt Sub (2014)

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới để tham dự lễ hội hóa trang họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thúcùng trở thành cớm,xem phim cùng trở thành cớm,download cùng trở thành cớm,xem online cùng trở thành cớm hd,xem cùng trở thành cớm nhanh,tai phim cùng trở thành cớm,lets be cops,xem phim lets be cops,download lets be cops,xem online lets be cops hd,xem lets be cops nhanh,tai phim lets be cops,nina dobrev,jake johnson,angela kerecz