Cư Dân Đại Dương - Nagi No Asukara Việt Sub (2012)RSS Cư Dân Đại Dương - Nagi No Asukara Việt Sub (2012)
Cư Dân Đại Dương - Nagi No Asukara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ì trường học đóng cửa nên 2 bé main của chúng ta phải lết cái "body" lên đất liền để đi học nhờ trường main khác. Và từ đây câu chuyện bắt đầu
Coppelion Kopperion

Coppelion KopperionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

nữ sinh kháng nhiễm phóng xạ đi chơi ở thành phố ma. In 2016, a meltdown of a nuclear power plant creates a big catastrophe in Tokyo. 20 years later, the city has become a ghost town due to the high levels of radiation. From that area a distress signal is received. The Self Defense forces dispatch three girls from the special unit Coppelion to search for survivors. But why arent they wearing any protection against radiation?

Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

Kyousou Giga Kyousougiga

Kyousou Giga KyousougigaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.

Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly Sins

Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly SinsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bạn, bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ? Những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người: kiêu ngạo, đố kỵ, giận dữ, lười biếng, tham lam, phàm ăn, và ham muốn. Một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầu.

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Unknown2016-02-18 18:04:01

Cư Dân Đại Dương - Nagi No Asukara Việt Sub (2012)

ì trường học đóng cửa nên 2 bé main của chúng ta phải lết cái body lên đất liền để đi học nhờ trường main khác và từ đây câu chuyện bắt đầucư dân đại dương,xem phim cư dân đại dương,download cư dân đại dương,xem online cư dân đại dương hd,xem cư dân đại dương nhanh,tai phim cư dân đại dương,nagi no asukara,xem phim nagi no asukara,download nagi no asukara,xem online nagi no asukara hd,xem nagi no asukara nhanh,tai phim nagi no asukara