Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)RSS Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)
Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga
Diễn viên: Zahiril Adzim, Ario Bayu, Rosdeen Suboh
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở vùng ngoại ô và các con hẻm của Kuala Lumpur, một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ, tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy ra.
Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King Legend.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King LegendViệt Sub Năm: 2020

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Chạy Về Hướng Mặt Trời The Sunchaser.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Chạy Về Hướng Mặt Trời The SunchaserViệt Sub Năm: 1996

Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

Unknown2019-03-11 05:20:16

Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018)

ở vùng ngoại ô và các con hẻm của kuala lumpur một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy racon đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,download con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem online con đường phạm tội,đối mặt sinh tử hd,xem con đường phạm tội,đối mặt sinh tử nhanh,tai phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,crossroads,one two jaga,xem phim crossroads,one two jaga,download crossroads,one two jaga,xem online crossroads,one two jaga hd,xem crossroads,one two jaga nhanh,tai phim crossroads,one two jaga,zahiril adzim,ario bayu,rosdeen suboh