Cõi U Tối - Visions Of Suffering Việt Sub (2006)RSS Cõi U Tối - Visions Of Suffering Việt Sub (2006)
Cõi U Tối - Visions Of Suffering
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những con quỷ vượt qua ranh giới giữa thế giới của những giấc mơ và thực tại đang thức giấc để bắt một nạn nhân và kéo anh ta trở lại cõi u tối...
Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Truy Đuổi Montage.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Truy Đuổi MontageViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những nhóm tội phạm trong Montage 2013 xảy ra tài một vụ án liên quan đến 3 sinh mạng ngay khi kết thúc thời hạn kháng án của vụ bắt cóc 15 năm trước, tên tội phạm với cách gây án giống nhau đã thực hiện kế hoạch bắt con gái của một bà mẹ, đứa cháu của một ông cụ già và một cảnh sát.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Jeong Geun,Seop,Jeong,Hwa Eom,Sang,Kyung Kim,Young,Chang Song

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Unknown2021-03-24 15:21:35

Cõi U Tối - Visions Of Suffering Việt Sub (2006)

những con quỷ vượt qua ranh giới giữa thế giới của những giấc mơ và thực tại đang thức giấc để bắt một nạn nhân và kéo anh ta trở lại cõi u tốicõi u tối,xem phim cõi u tối,download cõi u tối,xem online cõi u tối hd,xem cõi u tối nhanh,tai phim cõi u tối,visions of suffering,xem phim visions of suffering,download visions of suffering,xem online visions of suffering hd,xem visions of suffering nhanh,tai phim visions of suffering