Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri - Woori The Virgin Thuyết Minh (2022)RSS Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri - Woori The Virgin Thuyết Minh (2022)
Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri - Woori The Virgin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oh Woo Ri luôn giữ mình trước khi kết hôn, nhưng cuối cùng cô lại mang thai đứa con của Raphael – CEO của một công ty lớn, sau sự cố trong một cuộc kiểm tra y tế.
Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss Concubine.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss ConcubineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Đại Hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại Bắc Kinh, anh đón bố mẹ lên cùng chung sống, tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh khốc liệt.... Từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh, kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước, còn nói anh là tướng quân Lý Nhiêm gì đó.

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant Office.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant OfficeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Unknown2022-06-24 12:14:56

Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri - Woori The Virgin Thuyết Minh (2022)

oh woo ri luôn giữ mình trước khi kết hôn nhưng cuối cùng cô lại mang thai đứa con của raphael 8211 ceo của một công ty lớn sau sự cố trong một cuộc kiểm tra y tếcô nàng trong trắng oh woo ri,xem phim cô nàng trong trắng oh woo ri,download cô nàng trong trắng oh woo ri,xem online cô nàng trong trắng oh woo ri hd,xem cô nàng trong trắng oh woo ri nhanh,tai phim cô nàng trong trắng oh woo ri,woori the virgin,xem phim woori the virgin,download woori the virgin,xem online woori the virgin hd,xem woori the virgin nhanh,tai phim woori the virgin