Cô Nàng Lém Lỉnh - The Great Gilly Hopkins Thuyết Minh (2015)RSS Cô Nàng Lém Lỉnh - The Great Gilly Hopkins Thuyết Minh (2015)
Cô Nàng Lém Lỉnh - The Great Gilly Hopkins
Diễn viên: Kathy Bates, Sophie Nélisse, Glenn Close
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chương trình khêu gợi của một đứa trẻ nuôi nấng để được đoàn tụ với mẹ đẻ của bà có những hậu quả không lường trước trong The Great Gilly Hopkins – Chị Đại Gilly Hopkins – một bộ phim giải trí cho cả gia đình.
Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 1997

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.

Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day.Diễn Viên: Bella Thorne,Burn Gorman,Jennifer Garner

Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad DayViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day kể về những khám phá mới lạ của cậu bé 11 tuổi Alexander khi cậu trải qua một ngày kinh khủng và tồi tệ nhất trong cuộc đời mới chớm của mình, ngày mà bắt đầu với miếng bã kẹo cao su dính vào tóc rồi kéo theo hàng loạt những tai ương hết cái này đến cái khác. Khi Alexander kể với gia đình luôn vui vẻ của mình về những tai nạn bất ngờ trong cái ngày thảm họa của cậu, chả ai thèm động viên lấy một lời và khiến cậu tự hỏi phải

Unknown2020-10-16 18:14:27

Cô Nàng Lém Lỉnh - The Great Gilly Hopkins Thuyết Minh (2015)

một chương trình khêu gợi của một đứa trẻ nuôi nấng để được đoàn tụ với mẹ đẻ của bà có những hậu quả không lường trước trong the great gilly hopkins – chị đại gilly hopkins – một bộ phim giải trí cho cả gia đìnhcô nàng lém lỉnh,xem phim cô nàng lém lỉnh,download cô nàng lém lỉnh,xem online cô nàng lém lỉnh hd,xem cô nàng lém lỉnh nhanh,tai phim cô nàng lém lỉnh,the great gilly hopkins,xem phim the great gilly hopkins,download the great gilly hopkins,xem online the great gilly hopkins hd,xem the great gilly hopkins nhanh,tai phim the great gilly hopkins,kathy bates,sophie nélisse,glenn close