Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020)RSS Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020)
Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.
Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Unknown2021-09-07 14:05:51

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020)

cassie thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê trước đây cô từng theo học trường y nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô người ta cho rằng nina sau đó đã chết do tự sátcô gái trẻ hứa hẹn,xem phim cô gái trẻ hứa hẹn,download cô gái trẻ hứa hẹn,xem online cô gái trẻ hứa hẹn hd,xem cô gái trẻ hứa hẹn nhanh,tai phim cô gái trẻ hứa hẹn,promising young woman,xem phim promising young woman,download promising young woman,xem online promising young woman hd,xem promising young woman nhanh,tai phim promising young woman