Cô Gái Kỳ Quặc - Funny Girl Việt Sub (1968)RSS Cô Gái Kỳ Quặc - Funny Girl Việt Sub (1968)
Cô Gái Kỳ Quặc - Funny Girl
Diễn viên: Barbra Streisand, Omar Sharif, Kay Medford, Mae Questel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).
Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Kiểm Soát Lovely Molly.Diễn Viên: Johnny Lewis,Alexandra Holden,Gretchen Lodge,Gray Ellis,Shane Tunney,Daniel Ross

Kiểm Soát Lovely MollyViệt Sub Năm: 2011

Sau khi kết hôn, Molly và chồng chuyển đến sống ở căn nhà năm xưa của gia đình cô đã bị bỏ hoang sau khi bố mẹ cô mất. Giữa đêm khuya, Molly nghe thấy tiếng khóc lóc rên rỉ của một cô gái và giọng nói thì thào của một người đàn ông gọi tên cô. Hoang mang trong nỗi sợ tột cùng, Molly đã có những biểu hiện của hành vi bất thường và hoàn toàn mất tự chủ bản thân

Gương Mặt Quỷ Mysterious Face.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Gương Mặt Quỷ Mysterious FaceViệt Sub Năm: 2013

Kể về một ngôi làng lạnh lẽo cùng với nhiều vụ mất tích bí ẩn. Để đi tìm chị mình, Liu Tian cùng 2 người bạn và các nhà khảo cổ học đã vào làng có thể họ sẽ không bao giờ thoát ra được, điều khủng khiếp đang chờ họ trong ngôi làng, một bí mật kinh hoàng sẽ được tiết lộ ở cuối phim.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Wu Qijiang,Jenny Zhao,Wang Chong,Zhao Yesuo,Vivian Miao

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Unknown2016-04-18 09:48:04

Cô Gái Kỳ Quặc - Funny Girl Việt Sub (1968)

cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và rơi xuống đã giúp nữ ca sĩ mỹ barbra streisand đoạt ngay giải oscar và nâng bước sự nghiệp của bà streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của mỹ oscar emmy grammy và giải tony danh dựcô gái kỳ quặc,xem phim cô gái kỳ quặc,download cô gái kỳ quặc,xem online cô gái kỳ quặc hd,xem cô gái kỳ quặc nhanh,tai phim cô gái kỳ quặc,funny girl,xem phim funny girl,download funny girl,xem online funny girl hd,xem funny girl nhanh,tai phim funny girl,barbra streisand,omar sharif,kay medford,mae questel