Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)RSS Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)
Closers - Side Blacklambs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có mấy cổng đa chiều mở ra làm 1 đống crep tràn vào. Bằng một cách vi diệu nào đấy mà con người có sức mạnh. Rồi tụi có sức mạnh đi đóng cổng, nên được gọi là Closers?
Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Halo Legends Halo Animation

Halo Legends Halo AnimationViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Anime Halo có cốt truyện xoay quanh vị chỉ huy kiệt xuất - anh hùng Master Chief (một chiến binh đã được cải tiến gien nhờ khoa học công nghệ giúp anh có thể sử dụng mọi vũ khí tối tân và đủ trí lực đánh bại kẻ thù ngoài hành tinh Covenants) cùng các đồng đội trong tiểu đoàn thiện chiến SPARTAN, đại diện cho khối liên minh UNSC chống lại thế lực của tộc người ngoài hành tinh Covenants hung bạo

Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Unknown2024-04-21 21:33:59

Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)

có mấy cổng đa chiều mở ra làm 1 đống crep tràn vào bằng một cách vi diệu nào đấy mà con người có sức mạnh rồi tụi có sức mạnh đi đóng cổng nên được gọi là closersclosers,xem phim closers,download closers,xem online closers hd,xem closers nhanh,tai phim closers,side blacklambs,xem phim side blacklambs,download side blacklambs,xem online side blacklambs hd,xem side blacklambs nhanh,tai phim side blacklambs