Chuyện Về Nina - All About Nina Việt Sub (2018)RSS Chuyện Về Nina - All About Nina Việt Sub (2018)
Chuyện Về Nina - All About Nina
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Niềm đam mê và tài năng của Nina Geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch, nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc. Khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn, cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mình.
Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty Inside.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty InsideViệt Sub Năm: 2015

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor Detective.Diễn Viên: Trần Lâm,Khưu Hạo Kỳ,Văn Kỳ

Thần Thám Trung Y Herbalist Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết bất ngờ của con trai trưởng thôn cùng với hàng loạt xác nữ chết trôi đầy bí ẩn, thần y Đỗ Trọng đã được mời đến để điều tra vụ án. Với hiểu biết về y học và khả năng phá án thần kỳ. Đỗ Trọng phát hiện cái chết của chàng trai trẻ không phải là tai nạn, mà còn liên quan đến 1 sự thật đau lòng khác trong thôn.

Thanh Hòa Nam Cao Fist And Faith.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Thanh Hòa Nam Cao Fist And FaithViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh tại một trường trung học dành cho nam sinh. Trong ngôi trường này tồn tại hai băng nhóm đầu gấu, máu mặt do Kinh Hạo (Âu Hào) và A Thí cầm đầu. Mặc dù chẳng ưa gì nhau, họ vẫn ngầm ký kết một hiệp định hòa bình cũng như cố gắng không đụng đến lợi ích của đôi bên

Unknown2021-07-12 16:39:11

Chuyện Về Nina - All About Nina Việt Sub (2018)

niềm đam mê và tài năng của nina geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mìnhchuyện về nina,xem phim chuyện về nina,download chuyện về nina,xem online chuyện về nina hd,xem chuyện về nina nhanh,tai phim chuyện về nina,all about nina,xem phim all about nina,download all about nina,xem online all about nina hd,xem all about nina nhanh,tai phim all about nina