Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket - Once Upon A Time In Phuket Chưa Sub (2011)RSS Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket - Once Upon A Time In Phuket Chưa Sub (2011)
Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket - Once Upon A Time In Phuket
Diễn viên: Peter Magnusson, Susanne Thorson, Jenny Skavlan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng đa tình Sven quyết định bỏ tất cả sau lưng kẻ cả công việc hiện tại để đến Thái Lan để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn. Tại đây, anh đã gặp Gitte, một cô nàng giáo viên yoga hoạt bát đang nung nấu ý định thám hiểm rừng hoang sơ.
Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Unknown2016-12-02 02:14:48

Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket - Once Upon A Time In Phuket Chưa Sub (2011)

anh chàng đa tình sven quyết định bỏ tất cả sau lưng kẻ cả công việc hiện tại để đến thái lan để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn tại đây anh đã gặp gitte một cô nàng giáo viên yoga hoạt bát đang nung nấu ý định thám hiểm rừng hoang sơchuyện thần tiên xứ phuket,xem phim chuyện thần tiên xứ phuket,download chuyện thần tiên xứ phuket,xem online chuyện thần tiên xứ phuket hd,xem chuyện thần tiên xứ phuket nhanh,tai phim chuyện thần tiên xứ phuket,once upon a time in phuket,xem phim once upon a time in phuket,download once upon a time in phuket,xem online once upon a time in phuket hd,xem once upon a time in phuket nhanh,tai phim once upon a time in phuket,peter magnusson,susanne thorson,jenny skavlan