Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1 Việt Sub (2016)RSS Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1 Việt Sub (2016)
Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1
Diễn viên: Martha Plimpton, Jay R Ferguson, Noah Galvin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi chuyện bắt đầu khi cậu con trai út nhà ONeals nói với bố mẹ rằng mình là gay.
Người Một Nhà Yes Thats How It Is.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Người Một Nhà Yes Thats How It IsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 54/??)

thuộc dòng phim gia đình đình đám của SBS. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Soo Hyun, tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng Life is Beautiful, The Woman Who Married Three Times, A Thousand Days’ Promise, Mom Has Grown Horns… Bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And Love.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr Mermaid.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr MermaidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Unknown2018-08-22 18:59:04

Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1 Việt Sub (2016)

mọi chuyện bắt đầu khi cậu con trai út nhà oneals nói với bố mẹ rằng mình là gaychuyện nhà oneals phần 1,xem phim chuyện nhà oneals phần 1,download chuyện nhà oneals phần 1,xem online chuyện nhà oneals phần 1 hd,xem chuyện nhà oneals phần 1 nhanh,tai phim chuyện nhà oneals phần 1,the real oneals season 1,xem phim the real oneals season 1,download the real oneals season 1,xem online the real oneals season 1 hd,xem the real oneals season 1 nhanh,tai phim the real oneals season 1,martha plimpton,jay r ferguson,noah galvin