Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)RSS Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)
Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.
Gã Không Mặt Slender Man.Diễn Viên: Joey King,Julia Goldani Telles,Jaz Sinclair

Gã Không Mặt Slender ManThuyết Minh Năm: 2018

Được biết đến như một nhân vật kinh dị đầy hãi hùng, Slender Man hiện thân trong hình tượng của người đàn ông mặc vest lịch lãm nhưng đáng sợ với gương mặt trống trơn, thân người cao bất thường. Gã Không Mặt Slender Man là cơn ác mộng cho những vụ mất tích bí ẩn của những thiếu niên bị dẫn lối vào rừng sâu cùng với tinh thần điên đảo không tìm được lối thoát

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Unknown2021-07-10 22:09:37

Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)

chuyển thể từ bài thơ của thuỵ điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của harry martinson tác phẩm có sự tham gia của diễn viên emelie jonssonbộ phim lấy bối cảnh tương lai khi biến đổi khí hậu tàn phá trái đất hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữachuyến du hành định mệnh,xem phim chuyến du hành định mệnh,download chuyến du hành định mệnh,xem online chuyến du hành định mệnh hd,xem chuyến du hành định mệnh nhanh,tai phim chuyến du hành định mệnh,aniara,xem phim aniara,download aniara,xem online aniara hd,xem aniara nhanh,tai phim aniara