Chung Cư Tình Yêu Phần 2 - Ipartment Season 2 Việt Sub (2010)RSS Chung Cư Tình Yêu Phần 2 - Ipartment Season 2 Việt Sub (2010)
Chung Cư Tình Yêu Phần 2 - Ipartment Season 2
Diễn viên: Vương Truyền Quân, Lâu Nghệ Tiêu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Bảy thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống. Chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động. Những con người ấy ai cũng có câu chuyện của riêng mình. Qua những xúc cảm vui buồn giận hờn, họ đã truyền đạt đến mọi người quan niệm
Thí Nghiệm Sf8

Thí Nghiệm Sf8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, bao gồm sê-ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.

Chuyện Học Đường School.Diễn Viên: Jang Na Ra,Choi Daniel,Lee Jong Suk,Park Se Young,Kim Woo Bin

Chuyện Học Đường SchoolViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Phim School 2013 xoay quanh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh. Ngoài những tình huống dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của học trò, bộ phim còn gây chú ý khi thẳng thắn nêu ra những vấn đề đáng lo ngại đang tồn tại trong trường học . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Tuổi Trẻ Muôn Màu Age Of Youth.Diễn Viên: Park Eun Bin,Han Ye Ri,Park Hye Soo,Han Seung Yeon

Tuổi Trẻ Muôn Màu Age Of YouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan, hài hước, trẻ trung, câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà, Mỗi người có 1 cá tính riêng của mình, về phong cách hẹn hò, gu đàn ông, và học các ngành khác nhau.

Bí Mật Đời Tư Her Private Life.Diễn Viên: Ahn Bo,Hyun,Kim Bo Ra,Kim Jae,Wook,Kim Mi Kyung

Bí Mật Đời Tư Her Private LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

cô nàng xinh đẹp, cá tính Sung Duk Mi (Park Min Young), cùng chuyện tình dí dỏm, đáng yêu với ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook). Không chỉ tận tâm với công việc tại bảo tàng nghệ thuật, Duk Mi còn dành nhiều thời gian để quan tâm đến ca sĩ thần tượng Si An (ONE) của mình, thậm chí cô còn quản lý luôn một trang web cá nhân về anh.

Unknown2014-11-15 05:41:38

Chung Cư Tình Yêu Phần 2 - Ipartment Season 2 Việt Sub (2010)

một tòa chung cư không hề xa hoa sang trọng hai căn hộ rất bình thường bảy thanh niên với hoàn cảnh thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước có lúc khôi hài lúc lại ly kì khi thì lãng mạn đôi khi lại khiến người khác cảm động những con người ấy ai cũng có câu chuyện của riêng mình qua những xúc cảm vui buồn giận hờn họ đã truyền đạt đến mọi người quan niệmchung cư tình yêu phần 2,xem phim chung cư tình yêu phần 2,download chung cư tình yêu phần 2,xem online chung cư tình yêu phần 2 hd,xem chung cư tình yêu phần 2 nhanh,tai phim chung cư tình yêu phần 2,ipartment season 2,xem phim ipartment season 2,download ipartment season 2,xem online ipartment season 2 hd,xem ipartment season 2 nhanh,tai phim ipartment season 2,vương truyền quân,lâu nghệ tiêu