Chú Khỉ Lắm Chiêu - Gibby Việt Sub (2016)RSS Chú Khỉ Lắm Chiêu - Gibby Việt Sub (2016)
Chú Khỉ Lắm Chiêu - Gibby
Diễn viên: Crystal The Monkey, Shannon Elizabeth, Peyton Meyer
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.
Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Yêu Lại Từ Đầu Day Of RedemptionViệt Sub Năm: 2013

nói về cô doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp Châu Dĩnh cùng ba người chị em của mình đối đầu với anh chàng xấu bụng Cố Bân trong một cuộc đấu trí đấu dũng căng thẳng trên thương trường. Vì lợi ích kinh doanh của cá nhân, mối tình đầu thời đại học vô tình rơi vào cuộc đối đầu cam go quyết liệt, không ai có thể lui bước.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Unknown2019-04-18 14:41:16

Chú Khỉ Lắm Chiêu - Gibby Việt Sub (2016)

kể từ khi mẹ qua đời cô bé katie trở nên ủ dột và trầm cảm cô buông xuôi hết mọi thứ từ bỏ niềm đam mê của mình moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm gibby chú khỉ siêu quậy tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp katie tìm lại niềm vui trong cuộc sốngchú khỉ lắm chiêu,xem phim chú khỉ lắm chiêu,download chú khỉ lắm chiêu,xem online chú khỉ lắm chiêu hd,xem chú khỉ lắm chiêu nhanh,tai phim chú khỉ lắm chiêu,gibby,xem phim gibby,download gibby,xem online gibby hd,xem gibby nhanh,tai phim gibby,crystal the monkey,shannon elizabeth,peyton meyer