Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)RSS Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)
Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker
Diễn viên: Jeremy Renner, Anthony Mackie, Brian Geraghty
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.
Đối Đầu Mafia Mafia Rouge.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry

Đối Đầu Mafia Mafia RougeViệt Sub Năm: 2003

Phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm Renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố, cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua. Mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Đội Đua Dirt.Diễn Viên: Kevin Dillon,Deron Horton,Christina Moore

Đội Đua DirtViệt Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Unknown2020-07-24 18:36:08

Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008)

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở baghdad iraq nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc với vỏn vẹn 11 triệu usd kathryn bigelow và đoàn phim đã biến những điều không thể thành có thể bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim giá trị thực sự của the hurt locker đã được viện hàn lâm điện ảnh mỹ ghi nhậnchiến dịch sói sa mạc,xem phim chiến dịch sói sa mạc,download chiến dịch sói sa mạc,xem online chiến dịch sói sa mạc hd,xem chiến dịch sói sa mạc nhanh,tai phim chiến dịch sói sa mạc,the hurt locker,xem phim the hurt locker,download the hurt locker,xem online the hurt locker hd,xem the hurt locker nhanh,tai phim the hurt locker,jeremy renner,anthony mackie,brian geraghty