Chiến Dịch Sinh Tử - Argo Thuyết Minh (2012)RSS Chiến Dịch Sinh Tử - Argo Thuyết Minh (2012)
Chiến Dịch Sinh Tử - Argo
Diễn viên: Ben Affleck, Bryan Cranston And John Goodman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.
Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Trò Chơi Sát Thủ Assassin’S Game.Diễn Viên: Terms,Conditions

Trò Chơi Sát Thủ Assassin’S GameViệt Sub Năm: 2015

Assassin s Game là bộ phim hành động do mỹ sản xuất câu chuyện bắt đầu từ một nhóm người sát thủ khi nhận được lệnh từ cấp trên thì họ đi ám sát nhưng không may người chết không phải là mục tiêu chính xác, do đã giết nhầm người Vet John đã muốn từ giả làm sát thủ và sếp của anh đã bắt anh chọn giữ giết người và cái chết của con trai anh, đứng trước tình cảnh như thế Vet John sẽ làm gì để cứu con trai mình mời các bạn cùng đón xem

Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Andrew Tiernan,Mikko Leppilampi And Samuel Vauramo

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Unknown2020-10-05 12:06:47

Chiến Dịch Sinh Tử - Argo Thuyết Minh (2012)

argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người mỹ điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ vào ngày 4111979 vào lúc mà cuộc cách mạng iran đang lên đến đỉnh điểm các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán mĩ ở tehran bắt 52 người mĩ làm con tinchiến dịch sinh tử,xem phim chiến dịch sinh tử,download chiến dịch sinh tử,xem online chiến dịch sinh tử hd,xem chiến dịch sinh tử nhanh,tai phim chiến dịch sinh tử,argo,xem phim argo,download argo,xem online argo hd,xem argo nhanh,tai phim argo,ben affleck,bryan cranston and john goodman