Chiếc Đàn Kỳ Diệu - The Flying Machine Việt Sub (2011)RSS Chiếc Đàn Kỳ Diệu - The Flying Machine Việt Sub (2011)
Chiếc Đàn Kỳ Diệu - The Flying Machine
Diễn viên: Heather Graham, Benedict Wong, Lang Lang
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cách Lang Lãng, một nghệ sĩ dương cầm đưa người mẹ và con cô ta du hành vào chiếc đàn ma thuật và trải nghiệm lại cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm người Ba Lan - Chopin.
Oliver Và Những Người Bạn Oliver & Company.Diễn Viên: Joey Lawrence,Billy Joel,Cheech Marin

Oliver Và Những Người Bạn Oliver & CompanyViệt Sub Năm: 1988

Chú mèo mồ côi Oliver bị lạc ở Manhattan và được thu nạp vào một băng móc túi, cầm đầu là chó Dodger và ông chủ Fagin. Khi cô bé sống ở Fifth Avenue tìm thấy Oliver và mang cậu về nuôi, ông chủ của Fagin, Sykes muốn bắt cóc tống tiền cả hai. Biết được kế hoạch thâm độc này, những chiến hữu của Oliver đã hợp sức tính toán giải cứu cho cậu và cô chủ kia dẫn đến những cuộc phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn của các nhân vật.

Bức Họa The Painting.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Bức Họa The PaintingViệt Sub Năm: 2011

Lâu đài, khu vườn đầy hoa, khu rừng đáng sợ, đó là những thứ làm nên một bức họa và vì những lý do bí ẩn, bức họa vẫn chưa được hoàn thành. Trong bức họa này có 3 kiểu nhân vật : Đó là Toupins - những nhân vật đã được vẽ hoàn chỉnh, Pafinis – những nhân vật còn thiếu một chút màu sắc và Reufs – những nhân vật chỉ được phác thảo. Tự cho mình ở vị trí cao hơn, các Toupins đã nắm giữ quyền lực, đuổi các Pafinis ra khỏi lâu đài và chế ngự các Reufs. Luôn tin rằng chỉ có người họa sĩ đã vẽ bức họa

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Unknown2015-09-14 00:18:50

Chiếc Đàn Kỳ Diệu - The Flying Machine Việt Sub (2011)

kể về cách lang lãng một nghệ sĩ dương cầm đưa người mẹ và con cô ta du hành vào chiếc đàn ma thuật và trải nghiệm lại cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm người ba lan chopinchiếc đàn kỳ diệu,xem phim chiếc đàn kỳ diệu,download chiếc đàn kỳ diệu,xem online chiếc đàn kỳ diệu hd,xem chiếc đàn kỳ diệu nhanh,tai phim chiếc đàn kỳ diệu,the flying machine,xem phim the flying machine,download the flying machine,xem online the flying machine hd,xem the flying machine nhanh,tai phim the flying machine,heather graham,benedict wong,lang lang