Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks Việt Sub (2008)RSS Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks Việt Sub (2008)
Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks
Diễn viên: Kad Merad, Dany Boon, Zoé Félix
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.
Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp Booksmart.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Đêm Trước Lễ Tốt Nghiệp BooksmartViệt Sub Năm: 2019

giới thiệu người xem về đôi bạn thân Molly và Amy. Họ đã dành trọn những năm tháng cấp 3 để học hành thật giỏi, vì mục tiêu lọt vào được những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ. Vào ngày cuối cùng của năm học, Molly chợt phát hiện ra các bạn học cùng lớp mình cũng đã được vào các trường đại học danh giá kia, cho dù họ đã dành phần lớn thời gian để ăn chơi và tiệc tùng.

Làm Cha Mẹ Parenthood.Diễn Viên: Kaitlyn Dever,Beanie Feldstein

Làm Cha Mẹ ParenthoodViệt Sub Năm: 1989

Câu chuyện trong phim xoay quanh những vấn đề của gia đình Buckman, bắt đầu với việc Gil Buckman chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 - đứa con mà anh không mong muốn. Gil là nhân viên bán thuốc thần kinh, có một gia đình với 3 đứa con đang đến tuổi ăn - phá

Unknown2016-08-11 12:49:26

Chào Mừng Bạn Đến Sticks - Welcome To The Sticks Việt Sub (2008)

kể về lần chuyển công tác của philippe abrams đến nord pas de calais rời xa nắng ấm và gia đình ở miền nam philippe abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương bắc tại đây anh đã gặp antoine bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cáchchào mừng bạn đến sticks,xem phim chào mừng bạn đến sticks,download chào mừng bạn đến sticks,xem online chào mừng bạn đến sticks hd,xem chào mừng bạn đến sticks nhanh,tai phim chào mừng bạn đến sticks,welcome to the sticks,xem phim welcome to the sticks,download welcome to the sticks,xem online welcome to the sticks hd,xem welcome to the sticks nhanh,tai phim welcome to the sticks,kad merad,dany boon,zoé félix