Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties Việt Sub (2013)RSS Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties Việt Sub (2013)
Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú, một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào. Câu chuyện bắt đầu như thế.
Eto Rangers: 12 Con Giáp 12 Senshi Bakuretsu Eto Ranger

Eto Rangers: 12 Con Giáp 12 Senshi Bakuretsu Eto RangerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/39)

Chuyện xảy ra tại thế giới Novel nơi được hình thành bởi các câu chuyện cổ tích như " Lọ Lem", "Rùa và Thỏ",...... Đến một ngày khi các quái vật bóng tối xâm nhập vào cột trụ Novel tức là các câu chuyện cổ tích và làm đảo lộn câu truyện dẫn đến việc làm Novel bị diệt vong. Chính lúc này thì 12 chiến sĩ đã được chọn để giữ yên ổn cho cả Novel và các câu chuyện cổ tích. Bạn có thể sẽ có được cái nhìn mới thật đặc biệt và các câu truyện cổ tích như Cô bé quàng khăn đỏ đặp nhừ con sói hay rùa và

Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Unknown2016-06-22 15:09:29

Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties Việt Sub (2013)

một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào câu chuyện bắt đầu như thếchàng quản gia phần 4,xem phim chàng quản gia phần 4,download chàng quản gia phần 4,xem online chàng quản gia phần 4 hd,xem chàng quản gia phần 4 nhanh,tai phim chàng quản gia phần 4,hayate the combat butler hayate no gotoku cuties,xem phim hayate the combat butler hayate no gotoku cuties,download hayate the combat butler hayate no gotoku cuties,xem online hayate the combat butler hayate no gotoku cuties hd,xem hayate the combat butler hayate no gotoku cuties nhanh,tai phim hayate the combat butler hayate no gotoku cuties