Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)RSS Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series
Diễn viên: Put Puttichai, Esther Supreeleela, Hunz Isariya Pattharamanop
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường. Họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút, sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng người.
Bậc Thầy Tái Hợp Healing Master.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak

Bậc Thầy Tái Hợp Healing MasterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.

Ông Nội Bất Đắc Dĩ Phần 1 Grandfathered Season 1.Diễn Viên: John Stamos,Paget Brewster,Josh Peck

Ông Nội Bất Đắc Dĩ Phần 1 Grandfathered Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/12)

Jimmy Martino là một doanh nhân 50 tuổi thành đạt, vẫn còn độc thân, chủ sở hữu của một nhà hàng có tiếng. Tuy nhiên nhà hàng đang đối mặt với khó khăn, khi mà có một nhà hàng mới mọc lên đối diện lôi kéo hết khách. Đúng lúc đó Jimmy phát hiện ra mình có một cậu con trai với mối tình cách đây 25 năm

Unknown2016-07-11 19:10:49

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ - U Princes Series Việt Sub (2016)

hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng ngườichàng hoàng tử trong mơ,xem phim chàng hoàng tử trong mơ,download chàng hoàng tử trong mơ,xem online chàng hoàng tử trong mơ hd,xem chàng hoàng tử trong mơ nhanh,tai phim chàng hoàng tử trong mơ,u princes series,xem phim u princes series,download u princes series,xem online u princes series hd,xem u princes series nhanh,tai phim u princes series,put puttichai,esther supreeleela,hunz isariya pattharamanop